Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

SƠN DULUX PROFESSIONAL, SƠN DỰ ÁN DULUX PROFESSIONAL

Akzo Nobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng vừa ra mắt dòng sản phẩm Dulux Professional, giải pháp chuyên nghiệp toàn diện dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.

Dulux
Các đại diện của Akzo Nobel đã trả lời nhiều câu hỏi của báo chí tại lễ ra mắt sản phẩm.
Là nhãn hiệu sơn được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực dân dụng, giờ đây, với dòng sản phẩm chuyên biệt Dulux Professional, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng có thể tìm thấy giải pháp toàn diện cho các nhu cầu về sơn phủ. Theo AkzoNobel, các sản phẩm Dulux Professional được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu chuyên môn của từng dự án trong những lĩnh vực khác nhau.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam, Nam Á và Trung Đông cho biết, với danh mục gồm 64 sản phẩm, Dulux Professional đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình, bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại và gỗ. Tùy theo tính năng, ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.
Nhằm phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, các nhân viên kinh doanh và chuyên viên tư vấn của Dulux Professional có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác, chi tiết và dịch vụ tư vấn hữu ích về giải pháp cho các công trình thuộc các lĩnh vực khác nhau như thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, dân dụng, nghỉ dưỡng..





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét