Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dulux 5in1, Dulux Ambiance 5in1, Sơn Dulux Siêu Cao Cấp

Dulux 5in1, Dulux Ambiance

Sơn Dulux 5in1 Ambiance là một dòng sơn nội thất siêu cao cấp duy nhất và sơn hiệu ứng đặc biệt giúp bạn thật sự thể hiện không gian sống đậm phong cách riêng.
Sơn nội thất cao cấp Dulux 5 in1 Ambiance khẳng định chất lượng đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét & độc đáo. Với công thức đặc biệt, Dulux Ambiance 5 IN 1 sẽ đem lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo.
Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance bao gồm các hoa văn và hiệu ứng như Linen, Marble, Metallic và Velvet, đem đến vẻ đẹp độc đáo và cảm giác sống động khi chạm vào

Các bộ sưu tập màu sắc của Dulux Ambiance


+ Sang trọng Cổ điển

Những gam màu đậm và ấm áp đem lại không gian chào đón cho căn phòng của bạn. Bộ sưu tập Classic Luxury – Sang trọng và cổ điển sẽ tạo ra không gian hiện đại mang nét cổ điển nhờ những gam màu ấm áp, đậm đà kết hợp với chất liệu tinh xảo.

+ Lãng mạn tinh tế

Vẻ đẹp vượt thời gian của các gam màu trang nhã giúp xoa dịu tâm hồn. Cảm nhận sự quyến rũ đầy thơ mộng, không nhuốm màu thời gian của ngọc trai và phảng phất đâu đó niềm đam mê cảm giác mịn màng đến từ chất liệu nhung lụa, được chạm vào một thế giới vừa rạng rỡ, vừa duyên dáng và tinh tế mỗi khi bước vào những căn phòng này.

+ Sáng tạo đột phá:

Một nguồn năng lượng và sáng tạo đến từ phong cách mới mẻ đầy táo bạo. Một bảng màu trẻ trung để tha hồ phối trộn làm hồi sinh các căn phòng tẻ nhạt.

+ Hiện đại thời thượng:
Sự mượt mà và đơn giản khiến tinh thần thư thái nhẹ nhàng. Những gam màu và hiệu ứng từ thế giới tự nhiên, làm mới không gian sống mang lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn và nét giản đơn cho căn phòng của bạn.

Để được tư vẫ hỗ trợ phối màu theo phong thủy, cập nhật xu hướng màu sắc mới nhất 2015 vui lòng liên hệ:

Chuyên viên: Nguyễn Huyền

Hotline: 0915268135- 0989184444

Email: sonvn01@gmail.com


HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét