Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

SƠN DULUX, BẢNG MÀU SƠN DULUX 2016

SƠN DULUX 2016- Ý TƯỞNG TRANG TRÍ NGÔI NHÀ THÂN YÊU

1. PHONG CÁCH QUÝ PHÁI




'

Ngôi nhà của bạn có những mái vòm duyên dáng, những cột trụ trang nghiêm và những đường nét công phu? Tông màu sáng, kem, hay ngà sẽ làm màu chính, kết hợp với màu gỗ tối (sồi, gỗ gụ…) luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cảm hứng cho bộ sưu tập này đúc kết từ quá khứ, mang lại không gian ấm áp, quen thuộc. Ngoài ra, nét quý phái xa xưa còn thể hiện qua sắc tím kiêu sa, xanh rêu thâm trầm cổ kính hay màu xanh dương đậm của các bậc vua chúa phương Tây.

BẢNG MÀU SƠN DULUX 2016--->> MỜI NHẤP VÀO ĐÂY



2. PHONG CÁCH SANG TRỌNG


Những đường nét đơn giản, những hình khối mạnh mẽ, kết hợp cùng những tông màu trung tính đang là xu thế thiết kế sang trọng thịnh hành. Bộ màu của phong cách này phần lớn là những màu trung tính bao gồm cả những gam ấm áp lẫn dịu mát, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và tao nhã. Cách phối màu tương đồng với màu nhạt làm nền và các tông sậm hơn làm điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp sang trọng không bao giờ nhàm chán hay lỗi thời.

 3. DỊU MÁT



'

Sau mỗi ngày bộn bề công việc, bạn mơ ước đắm mình vào không gian dịu mát mang màu sắc của bầu trời rộng lớn, màu của biển khơi bao la với những con sóng vỗ về? Tất cả những gì bạn cần đều được chắt lọc trong bộ sưu tập này, từ màu trắng ánh xanh dịu dàng của những gợn mây, cho đến xanh đậm của đại dương sâu thẳm. Điểm thêm vào đó là chút tím của những chú sò nằm đón nắng trên bãi cát vàng rực rỡ. Kiến trúc của phong cách này thường thể hiện sự rộng mở với khoảng không ngoài trời khoáng đạt, những ô cửa sổ rộng lớn và những cổng vòm lộng gió.

4. THƯ GIÃN



Bạn đã bao giờ có cảm giác hồi sinh ngay lập tức sau khi chạy chân trần trên một thảm cỏ ướt? hay cảm thấy thanh thản dưới những rặng cây rợp bóng mát? Hãy mang cả thiên nhiên vào nhà bằng cách kết hợp những sắc thái trong bộ màu này. Từ thảm rêu nhẹ nhàng gần gũi, sắc bạc hà hồi sinh cơ thể hay màu xanh mòng két đầy mê hoặc đều có tác dụng giảm căng thẳng và hồi phục năng lượng. Những màu sắc này phù hợp với các thiết kế nhẹ nhàng, cởi mở, nhường điểm nhấn cho các khoảng không gian rộng và cây xanh.

Để được tư vẫ hỗ trợ phối màu theo phong thủy, cập nhật xu hướng màu sắc mới nhất 2015 vui lòng liên hệ:


Chuyên viên: Nguyễn Huyền

Hotline: 0915268135- 0989184444

Email: huyen.duluxongtho@gmail.com


HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI






1 nhận xét: